ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

 

1. Giới thiệu.

Khi Quý khách hàng truy cập và sử dụng Nền tảng của chúng tôi có nghĩa là Quý khách đồng ý với các Điều Khoản này. Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên website mà không cần thông báo trước. Khi Quý khách tiếp tục sử dụng trang web có nghĩa là Quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. Phạm vi áp dụng

Điều Khoản sẽ được áp dụng cho khách hàng:

     (i) Mua Sản Phẩm và sử dụng Dịch vụ cung cấp trên website

     (ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển của chúng tôi.

3. Phí và thanh toán

-   Phí mua  sản phẩm được công bố trên website đã bao gồm thuế VAT

-   Phí của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được thông báo cụ thể trên website cho quý khách trước khi tiến hành vận chuyển, giao vận, lắp đặt.

- Quý khách lực chọn một trong những phương thức thanh toán theo quy định của chúng tôi.

 

4. Chính sách đổi hàng, trả hàng, hoàn tiền:

4.1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

- Sản Phẩm bị giao sai về số lượng, sai số so với đơn đặt hàng.

- Sản Phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế,)

4.2. Thời gian áp dụng đổi trả

- Khách hàng có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

4.3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới điểm giao dịch đổi trả: thời điểm tính từ khi nhân viên của chúng tôi tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4.4. Chi phí đổi trả

- Đối với sản phẩm bị giao sai về số lượng, sai số thuê bao so với đơn đặt hàng thì khách hàng sẽ được đổi trả theo chính sách của chúng tôi.

- Trong trường hợp khách hàng đổi ý không nhận hàng mặc dù hàng đã được giao theo đúng yêu cầu thì tùy vào từng trường hợp chúng tôi sẽ xác định và tiến hành thu các chi phí có liên quan đến việc khách hàng trả hàng.

Các vấn đề phát sinh khác sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận giữa hai bên.

5. Chính sáchsách bảo hành sản phẩm

Các sản phẩm Pin và Sạc Pin của Jupio đều được bảo hành trong vòng 03 năm (ngoại trừ dòng Pin không sạc)

6. Các tiêu chuẩn về việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ, chất lượng hàng hóa và dịch vụ.

Các hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi website của chúng tôi luôn đúng theo các mô tả về chất lượng sản phẩm, xuất xứ, … được ghi trong phần mô tả của sản phẩm đó trên website.

Chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm được cam kết, sồ lượng sản phẩm, thời gian vận chuyển, địa điểm giao hàng.

Tuy nhiên những sản phẩm được gửi cho các khách hàng ở nơi xa mà phải thông qua bên vận chuyển (bên thứ 3) và giao nhận hàng hóa thì chúng tôi sẽ không thể đảm bảo việc giao hàng đúng tiến độ là 100%, vì vậy yêu cầu khách hàng tính toán thời gian một cách hợp lý để tránh các sự cố phát sinh. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức việc đôn đốc, giám sát và theo dõi bên thứ 3 để đảm bảo giao hàng đúng, đủ và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Những trường hợp phát sinh ngoài mong đợi sẽ được giải quyết theo sự thỏa thuận của hai bên và bên thứ 3.

7. Quyền và nghĩa vụ của chúng tôi và khách hàng trong mổi giao dịch.

a. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

- khách hàng có quyền yêu cầu tư vấn về sản phẩm, các thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ và rõ ràng nhất; thỏa thuận về giá cả, số lượng, chất lượng, chủng loại, yêu cầu về thời gian, địa điểm nhận hàng với chúng tôi.

- Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đúng và đầy đủ các chi phí về giá thành sản phẩm, chi phí vận chuyển, các chi phí phát sinh khác.

- Khi khách hàng muốn hủy đơn hàng thì phải thông báo trước với chúng tôi;

- Khi nhận hàng phải kiểm tra về sản phẩm bao gồm: số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa nhằm tránh phát sinh các vấn đề về sau. Nếu có các vấn đề phát sinh khác ngay lập tức phải thông báo cho chúng tôi biết để có hướng giải quyết.

b. Quyền và nghĩa vụ của người bán

- Chúng tôi có quyền từ chối các yêu cầu của khách hàng về việc phải đáp ứng về chất lượng, dịch vụ, tư vấn về sản phẩm mà vượt quá khả năng của chúng tôi hoặc những yêu cầu đó là vi phạm pháp luật.

- Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng ở các khoảng thời gian, địa điểm mà chúng tôi hoặc bên thứ 3 (nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận) không thể thực hiện được. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo tình trạng này.

- Chúng tôi có nghĩa vụ giao hàng đúng, đủ về số lượng, chất lượng, thời gian, địa điểm theo yêu cầu khách hàng.

- Chúng tôi có nghĩa vụ thực hiện việc tư vấn cho khách hàng đầy đủ về sản phẩm, công dụng, … đảm bảo khách hàng hiểu rõ về sản phẩm.

- Chúng tôi có nghĩa vụ theo dõi bên thứ 3 để đảm bảo hàng hóa vận chuyển tới nơi đúng theo yêu cầu khách hàng, phối hợp với khách hàng, bên thứ 3 để giải quyết các vấn để phát sinh.

Ngoài ra nếu trong quá trình thực hiện mà phát sinh thêm các vấn đề khác thì 2 bên sẽ thỏa thuận, phối hợp giải quyết.

8. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Kênh tiếp nhận khiếu nại:

Chúng tôi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng thông qua 03 phương thức cơ bản sau:

-   Email: infor@jupio.vn;

-   Kênh online:

•    Website: www.jupio.vn

•    Hỗ trợ qua các kênh: zalo, telegram, theo địa chỉ trên website

- Gọi điện thoại trực tiếp

6. Điều khoản chung

      Chúng tôi và Quý Khách có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Kiện Giao Dịch Chung này.

      Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều Kiện Giao Dịch Chung này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong quy định này sẽ không bị ảnh hưởng.

      Điều Kiện Giao Dịch Chung này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ mua bán giữa chúng tôi và Quý Khách sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Kiện Giao Dịch Chung này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.